CBNV CÔNG TY CỔ PHẦN EVN QUỐC TẾ (EVNI) HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH GIỜ TRÁI ĐẤT NĂM 2023
2023-03-17

CBNV CÔNG TY CỔ PHẦN EVN QUỐC TẾ (EVNI) HƯỞNG ỨNG CHIẾN DỊCH GIỜ TRÁI ĐẤT NĂM 2023

Giờ Trái đất là sự kiện quốc tế thường niên do Quỹ Quốc tế Bảo vệ thiên nhiên (World Wildlife Fund) khởi xướng, tổ chức lần đầu tiên năm 2007 tại Sydney (Australia) và lan tỏa đến hầu hết các quốc gia với hàng nghìn thành phố lớn trên thế giới tham gia nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về biến đổi khí hậu, thực hiện trong ngày thứ Bảy cuối cùng của tháng 3 hằng năm.

          

Hưởng ứng sự kiện chung của thế giới, Ban Lãnh đạo Công ty, BCH Công Đoàn kêu gọi Người lao động trong Công ty tích cực thực hiện: Tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, sản xuất tại gia đình, nơi làm việc trong khoảng thời gian 60 phút, từ 20h30 đến 21h30 ngày 25/3/2023. Một hành động  nhỏ, nhiều ý nghĩa lớn.

Chung tay thực hiện một nút tắt “Giờ Trái đất” là góp phần thiết thực lan tỏa thông điệp tới toàn thể cộng đồng, thúc đẩy những sáng kiến thay đổi hành vi tiêu dùng tiết kiệm năng lượng. Qua đó, cùng với cộng đồng thực hiện tốt hơn các mục tiêu ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ hành tinh xanh. Điều này đặc biệt có ý nghĩa thiết thực và tuyên truyền cao đối với CBNV và Người lao động trong ngành Điện như chúng ta.

Bùi Thị Tuyết – CV Phòng Tổng hợp.