Công ty cổ phần EVN Quốc tế (EVNI) tổ chức huấn luyện Phòng cháy chữa cháy tại chỗ năm 2024
2024-07-12

Công ty cổ phần EVN Quốc tế (EVNI) tổ chức huấn luyện Phòng cháy chữa cháy tại chỗ năm 2024

Công tác phòng cháy chữa cháy chính là để giúp ngăn chặn, hạn chế được thấp nhất khả năng xảy ra các sự cố cháy nổ; phát hiện kịp thời nguyên nhân gây nên tình trạng cháy nổ để giúp phòng tránh các tình huống xấu xảy ra làm thiệt hại người và tài sản của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp và cộng đồng. Nhận thức tầm quan trọng của công tác Phòng cháy chữa cháy (PCCC), Lãnh đạo Công ty sát sao trong công tác chỉ đạo, quán triệt thực hiện nghiêm túc đối với công tác này.

Ngày 12/07/2024, Công ty đã phối hợp với Đội cảnh sát PCCC và CNCH của công an Quận Cẩm Lệ tổ chức huấn luyện tại chỗ PCCC cho tất cả CBNV làm việc tại tòa nhà trụ sở EVNI, bao gồm CBNV của EVNI, của các đơn vị Khách hàng thuê văn phòng, lực lượng bảo vệ, nhân sự vệ sinh. Đây là hoạt động thường niên của Công ty nhằm tuyên truyền sâu rộng đến toàn thể CBNV, các đơn vị thuê văn phòng tại tòa nhà , nâng cao ý thức và trách nhiệm của cá nhân đối với xã hội.

Ảnh: đại diện đội cảnh sát PCCC và CNCH công an quận Cẩm Lệ hướng dẫn, tuyên truyền

Sau buổi tập huấn, các học viên đã nắm được những kiến thức cơ bản về nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy; củng cố kiến thức và trách nhiệm cho mỗi cá nhân và tổ chức về công tác PCCC. Điều quan trọng là đã trang bị, cập nhật thêm những kiến thức, kỹ năng về PCCC cũng như biết các cách xử lý tình huống trong những trường hợp có hỏa hoạn xảy ra.

Ngoài phần lý thuyết, các học viên còn được hướng dẫn và thực hành sử dụng các thiết bị chữa cháy đối với bình bột, bình khí và kỹ năng thoát nạn trong tình huống giả định hỏa hoạn xảy ra.

Ảnh: CBNV EVNI và khách hàng thuê Văn phòng tham gia thực tập, huấn luyện 

Tại đây, đại diện Cảnh sát PCCC đánh giá cao công tác chuẩn bị và thực hiện diễn tập tại công ty: Kế hoạch diễn tập, cơ sở vật chất được chuẩn bị đầy đủ, chi tiết, cụ thể, đáp ứng được yêu cầu diễn tập. Bên cạnh đó, CBCNV Công ty và Tòa nhà tham gia nghiêm túc, có chất lượng và đạt hiệu quả. Ông Lê Thanh Khoa, Phó Tổng Giám đốc Công ty đã gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an PCCC&CNCH Cẩm Lệ đã hỗ trợ trong đợt thực tập, huấn luyện.

Một số hình ảnh trong đợt diễn tập:

Bùi Thị Tuyết – Phòng Tổng hợp.