Hội thao CNVCLĐ EVNI 2019
2019-12-10

Hội thao CNVCLĐ EVNI 2019

Hưởng ứng các hoạt động chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Điện Việt Nam (21/12/1954 ­- 21/12/2019), đồng thời, phát động phong trào thi đua việc rèn luyện thân thể, nâng cao sức khỏe cho cán bộ, đoàn viên trong Công ty. Đồng thời, tạo ra sân chơi để giao lưu văn hóa thể thao, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, tình cảm gắn bó và hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị thành viên trong Tổng Công ty phát điện 1, Công đoàn Công ty Cổ phần EVN Quốc tế đã phối hợp, tham dự Hội thao do Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh tổ chức vào tháng 11/2019.

Tại buổi khai mạc có đồng chí Vũ Đức Toàn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty thủy điện Sông Tranh tham dự và phát biểu khai mạc Hội thao. Ban tổ chức cũng vinh dự đón tiếp đồng chí Trương Quang Minh, Bí thư Chi bộ, Tổng Giám đốc Công ty CP EVN Quốc tế, Đồng chí Lê Thanh Khoa, Chủ tịch Công đoàn Công ty CP EVN Quốc tế cùng hơn 80 VĐV là các đ/c là Lãnh đạo các Phòng/Phân xưởng, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Tổ trưởng các Tổ Công đoàn trực thuộc và đoàn viên các tổ công đoàn của Công đoàn Công ty Thủy điện Sông Tranh và Công đoàn Công ty Cổ phần EVN Quốc tế đã đến tham dự khai mạc và cổ vũ, góp phần cho sự thành công của Hội thao.

Hội thao được diễn ra rất đa dạng, nhiều nội dung thi đấu với các môn: Bóng đá, Bóng chuyền, Bóng bàn, Cầu lông, Tenis, và kéo co.

Các trận thi đấu diễn ra đầy kịch tính, sôi nổi và hồi hộp trong không khí cổ động đầy nhiệt huyết của cổ động viên các tổ Công đoàn.

Sau nhiều nỗ lực cố gắng thi đấu, VĐV Lê Thanh Khoa, Dương Thành Nhân đã xuất sắc giành giải cá  nhân với môn bóng bàn và Tennis.

Hội thao khép lại với nhiều cung niềm vui và cung bậc cảm xúc,  mang lại giá trị tinh thần cho CBNV góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao, rèn luyện nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt công việc được giao.

Một số hình ảnh Hội thao