Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2020
2020-04-01

Hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2020

TIẾP TỤC DUY TRÌ NHỮNG HÀNH ĐỘNG THIẾT THỰC LAN TOẢ THÔNG ĐIỆP CỦA GIỜ TRÁI ĐẤT 2020

         Giờ Trái đất là sự kiện quốc tế thường niên do Quỹ Quốc tế Bảo vệ thiên nhiên (World Wildlife Fund) khởi xướng, tổ chức lần đầu tiên năm 2007 tại Sydney (Australia) và lan tỏa đến hầu hết các quốc gia với hàng nghìn thành phố lớn trên thế giới tham gia. Hoạt động nổi bật nhất của chiến dịch là sự kiện các cơ quan, công sở, cơ sở kinh doanh và hộ gia đình tham gia tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt trong vòng 60 phút (từ 20h30 đến 21h30 giờ địa phương) ngày thứ Bảy cuối cùng của tháng 3 hằng năm.

Hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2020, Ban Lãnh đạo Công ty, BCH Công Đoàn – Người lao động trong Công ty tích cực thực hiện: Tắt đèn điện và các thiết bị điện không ảnh hưởng lớn đến sinh hoạt, sản xuất tại gia đình, nơi làm việc trong khoảng thời gian 60 phút, từ 20h30 đến 21h30 ngày 28/3/2020.

Chung tay thực hiện “Giờ Trái đất” để góp phần thiết thực lan tỏa thông điệp Giờ Trái đất 2020 tới toàn thể cộng đồng, thúc đẩy những sáng kiến thay đổi hành vi tiêu dùng như tiết kiệm năng lượng, hạn chế sử dụng đồ nhựa, bảo vệ động vật hoang dã. Qua đó, cùng với cộng đồng thực hiện tốt hơn các mục tiêu ứng phó với biến đổi khí hậu, bảo vệ hành tinh xanh. Điều này đặc biệt có ý nghĩa thiết thực và tuyên truyền cao đối với CBNV và Người lao động trong ngành điện như chúng ta.

Do dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, nên Công ty đã yêu cầu CBCNV và người lao động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2020 tại gia đình, hoặc qua những hoạt động online, không tổ chức sự kiện tụ tập đông người.

 Theo Ban Văn hóa doanh nghiệp EVNI